Chính sách đổi trả & bảo hành

Các sản phẩm đồ da của Heritela được chia thành 3 loại chính:

  1. Sản phẩm có sẵn Ready-to-Wear (RTW): có sẵn trên kệ hàng.
  2. Sản phẩm đặt hàng Made-to-Order (MTO): được đặt theo mẫu có sẵn từ Heritela.
  3. Sản phẩm may đo theo yêu cầu Bespoke: thiết kế và sản xuất theo yêu cầu của khách hàng.

Quý khách lưu ý, chính sách đổi trả và bảo hành của Heritela nhằm mục đích đem đến sự an tâm và trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời nhất cho quý khách hàng. Trên thực tế, chúng tôi không thể kiểm soát 100% cách sử dụng của quý khách cũng như tác động từ môi trường lên sản phẩm. Chính vì vậy, rất hy vọng quý khách tham khảo cách sử dụng và chăm sóc đồ da được tư vấn bởi Heritela, để có thể kéo dài tuổi thọ cho món đồ yêu quý của mình. Chúc quý khách có một trải nghiệm tuyệt vời với các sản phẩm của Heritela!

I. Đổi trả

Chính sách đổi trả cho các sản phẩm đồ da được áp dụng như sau:

  • Đổi/trả/hoàn tiền trong vòng 7 ngày, tính từ thời điểm mua hàng.
    • Yêu cầu tình trạng sản phẩm còn mới, không bị hư hại.
    • Không áp dụng cho lỗi từ phía người dùng.
    • Không áp dụng cho sản phẩm may đo Bespoke.
    • Khách hàng sẽ trả phí vận chuyển hàng tới Heritela. Chúng tôi sẽ hỗ trợ phí ship hàng thay thế (nếu có).
  • Đổi sản phẩm trong 30 ngày, tính từ thời điểm mua hàng.
    • Yêu cầu tình trạng sản phẩm còn mới, không bị hư hại.
    • Không áp dụng cho dây đồng hồ, vì lí do vệ sinh.
    • Không áp dụng cho sản phẩm may đo Bespoke.
    • Quý khách hàng vui lòng trả phí vận chuyển 2 chiều nếu phát sinh.
  • Đổi hoặc sửa chữa miễn phí từ 1-2 năm, tính từ thời điểm mua hàng, với lỗi từ nhà sản xuất.
    • Lỗi bao gồm hư hỏng tự nhiên về bề mặt da, đường chỉ, bong keo và kết cấu.
    • Không áp dụng cho lỗi từ phía người dùng.
    • Heritela sẽ đổi hàng mới cho quý khách nếu không thể khắc phục các lỗi bằng hình thức sửa chữa.
    • Heritela sẽ trả phí vận chuyển 2 chiều, nếu phát sinh.
  • Hỗ trợ sửa chữa giá ưu đãi, trọn đời, cho các lỗi khác, bao gồm lỗi từ phía người dùng.

 

II. Bảo hành

Heritela nhận bảo hành sản phẩm với chính sách như sau:

  • Bảo hành 1 năm cho:
    • Dây da đồng hồ
  • Bảo hành 2 năm cho:
    • Túi
    • Ví các loại
    • Dây lưng

Các lỗi thuộc diện bảo hành của Heritela bao gồm:

  • Bề mặt da  bong tróc nổ rộp do không phải da thật.
    • Hình thức bảo hành: 1 đổi 1 hoặc hoàn tiền 200% giá trị sản phẩm.
    • Lưu ý: Tuổi thọ của da thật có thể kéo dài tới 5 năm hoặc hơn. Tuy nhiên, tuổi thọ thực tế phụ thuộc rất nhiều vào cách sử dụng và bảo quản sản phẩm.
  • Chỉ bị rách tự nhiên.
    • Hình thức bảo hành: Sửa chữa miễn phí.
  • Sơn cạnh bị bong tróc tự nhiên.
    • Hình thức bảo hành: Sửa chữa miễn phí.
  • Kết cấu bị hư hỏng bao gồm bong keo, đứt gãy khuy cài, khóa, chốt, bong tróc lớp mạ các phụ liệu kim loại.
    • Hình thức: Sửa chữa miễn phí hoặc thay mới.

 

III. Trường hợp từ chối đổi trả và bảo hành

Heritela có quyền từ chối đổi trả hoặc bảo hành với các trường hợp sau:

  • Bề mặt da bị vật nhọn cào xước, hoặc hư hại bởi tác động vật lý bên ngoài.
  • Sản phẩm bị hư hại do dính nước, thấm nước, hay ngập nước.
  • Tự làm hư hỏng, và trầy xước sản phẩm.
  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
  • Màu da và chất lượng bề mặt thay đổi tự nhiên (Patina).

 

IV. Hướng dẫn đổi trả & bảo hành

  • Quý khách vui lòng gọi vào Hotline (Zalo) 098 666 7074, đến cửa hàng hoặc gửi tin nhắn trên Facebook của Heritela để được hỗ trợ nhanh nhất. Một số thông tin mà chúng tôi sẽ cần để thẩm định yêu cầu bảo hành bao gồm
    • Số điện thoại mua hàng.
    • Họ và tên.
    • Hình ảnh/video sản phẩm, trong trường hợp sản phẩm bị lỗi.
  • Sau khi xác nhận tình trạng sản phẩm được bảo hành, Heritela sẽ gửi thông báo xác nhận cho quý khách bằng một trong các phương thức sau:
    • Email.
    • Tin nhắn qua Facebook của Heritela.
    • Tin nhắn qua Zalo.
  • Quý khách vui lòng mang sản phẩm tới cửa hàng hoặc gửi bưu điện,
    • Nếu quý khách có thể mang sản phẩm tới cửa hàng, chúng tôi sẽ viết Giấy Biên Nhận cho quý khách tại cửa hàng.
    • Nếu quý khách gửi sản phẩm tới qua đường bưu điện, ngay khi nhận được sản phẩm, chúng tôi sẽ thông báo cho quý khách qua Email, tin nhắn Zalo hoặc tin nhắn từ Facebook của Heritela.
  • Sau khi sản phẩm hoàn tất bảo hành, quý khách có thể tới cửa hàng để nhận hoặc chúng tôi sẽ gửi cho quý khách qua đường bưu điện.

 

V. Bảo dưỡng định kỳ miễn phí

Tất cả sản phẩm đồ da của Heritela đều được bảo dưỡng miễn phí 1 lần mỗi năm kể từ thời điểm mua hàng.

Quy trình bảo dưỡng sản phẩm bao gồm:

  • Làm sạch bề mặt.
  • Dưỡng ẩm chuyên sâu.
  • Khôi phục màu sắc và độ bóng (nếu cần).

Chúng tôi chỉ sử dụng các hoạt chất có chất lượng cao như Saphir (Pháp) và Tarrago (Tây Ban Nha) trong quá trình bảo dưỡng.

 

Nếu quý khách hàng có thắc mắc và cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua

Heritela xin chân thành cảm ơn!